Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

8 mẫu nội thất nhà bếp hiện đại đáng mơ ước

Bạn sẽ rất dễ dàng để tìm thấy những mẫu thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại nhưng trong trường hợp gia chủ là một người khó tính muốn có cái gì đó thật đặc biệt cho căn bếp hay đơn giản là họ muốn bán lại ngôi nhà với mức giá cao hơn và muốn đầu tư vào phần thiết kế nội thất bếp thì chúng ta phải làm sao.

+ Những ý tưởng tốt nhất trong trang trí nhà bếp
+ Hướng dẫn bố trí đèn trang trí nhà bếp đúng cách



Với tông màu phổ biến, cấu trúc cơ bản, bố cục tự do thiết kế nhà bếp hiện đại này cung cấp một sự cân bằng hoàn hảo giữa âm và dương giữa các yếu tố động và tĩnh. Cụ thể nó được thể hiện qua mặt bàn đá sẽ tương phản với chất liệu gỗ, chiếc đảo bếp ở giữa để cân bằng về mặt cấu trúc, chất liệu inox của đường ống nước được tăng cường bởi những chiếc đèn làm từ vật liệu đồng lấp lánh.



Sự pha trộn giữa thiết kế nhà bếp hiện đại và cổ điển đã làm nên mẫu nội thất nhà bếp này. Việc trang trí tường và sàn nhà theo cấu trúc hình tố ong mang đến cảm giác dường như không gian trong căn phòng luôn là bất tận, không gian lưu trữ ở đảo bếp và hệ thống tủ bếp càng giúp cho việc nấu nướng của chị em thêm thuận tiện.



Việc nấu nướng trong không gian nhà bếp hiện đại khiến chị em vô cùng hài lòng khi nó cung cấp đầy đủ chức năng cho chị em. Máy móc, dụng cụ nấu nướng được khéo léo ẩn đi để không gian sáng tạo không bị phá vỡ. Việc kết hợp nhuần nhuyễn giữa cấu trúc và vật liệu khó kiếm đã mang đến cho người sử dụng một cảm giác hoàn toàn khác biệt khi ngồi thưởng thức caffe trên bàn đảo bếp. Hệ thống đèn thủy tinh mạ croom càng tăng thêm nét hấp  dẫn cho phong cách kiến trúc nhà bếp này




Trong từ điển vật liệu dành cho nội thất nhà bếp hiện đại sẽ không thể không có sản phẩm đồ gỗ nhà bếp, nếu như không thể tìm thấy ở trần nhà hay bức tường cách trang trí với gỗ bạn cũng không cần ngần ngại vì đã có những mẫu tủ bếp gỗ, đảo bếp bằng gỗ, thậm chí đèn trần cũng có thể được làm bằng gỗ, màu sắc tự nhiên ấm áp của gỗ chính là tiếng nói có sức nặng rất lớn trong căn bếp hiện đại.



Sự tương phản về màu sắc cũng là cách để bạn tạo điểm nhấn cho căn phòng, chọn màu sắc nổi như xanh, vàng, đỏ để nền tủ bếp có thiết kế đơn giản xem ra mang lại rất nhiều hiệu quả thiết thực, chọn vật liệu có màu sắc sáng bóng hay sử dụng sơn mài cho gỗ để căn bếp trông có vẻ lấp lánh và thu hút.

 

Để một căn bếp trông rộng và thoáng hơn vũ khí mà các nhà thiết kế thường sử dụng là gương, nhưng nếu gia chủ không thích dùng gương thì cũng có một phương án thay thế hoàn hảo hơn đó là chọn nội thất sơn bóng hay phủ kính., việc này cũng có tác dụng rất tốt trong việc tạo ra một ngôi nhà mang tính chất hiện đại



thiết kế nhà bếp hiện đại đôi khi có nghĩa là pha trộn một không gian thanh lịch với một vài yếu tố không đụng hàng và đôi khi còn có phần kỳ quặc. Căn bếp này là ví dụ điển hình, những bức tường trắng, tủ, và một đảo bếp lại được pha lẫn với những mảng tường màu xanh như màu sóng biển, một mảng tường có màu sắc lạ lại càng có sức hút trong không gian, một chiếc đèn hình sao biển không chỉ cung cấp ánh sáng mà nó còn có tác dụng khiến trần nhà như cao thêm.



Màu xanh dương của tủ gỗ và đảo bếp gợi cảm giác hoài cổ cho người dùng nhưng cũng không kém phần hiện đại. Với bức tường trắng làm nền, màu xanh gợi nhớ về những màu sắc thường được sử dụng phổ biến trong những năm 1940. Cạnh tủ được làm tròn gợi lên những ký ức về thiết kế xe ô tô và máy bay của thập kỷ đó. Đèn led được bố trí khắp phòng mang đến ánh sáng dịu nhẹ như hệ thống đèn neon trong buổi đầu sử dụng điện. Mẫu thiết kế nhà bếp này chứng tỏ rằng thiết kế cổ điển không hoàn toàn bị mất đi mà đang được cải tiến và biến đổi từng ngày để phù hợp với không gian kiến trúc của ngôi nhà hiện đại.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: http://trangtrinoithat.com/
Liên hệ: 1800 1238
Email: khachhang@kozoka.com

1 nhận xét:

  1. mình sẽ tham khảo thông tin của bên bạn. Cũng cảm ơn bạn vì đã quan tâm đến ngành nghề bên mình

    Trả lờiXóa

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design