Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Hướng dẫn thiết kế nhà bếp phong cách rustic

Bạn không cần phải di chuyển khỏi thành phố để tìm lại cảm giác yên bình hay tìm về hơi thở của tự nhiên. Những mẫu thiết kế noi that nha bep phong cách rustic sau đây sẽ đưa bạn từ nơi ồn ào của đô thị trở về với cảm giác yên bình và thanh tịnh.

+ Ưu điểm bất ngờ của các sản phẩm đồ gỗ nhà bếp
+ Điều kiêng kỵ cần biết khi thi công nội thất nhà bếp

Sử dụng vật liệu tự nhiên, điểm nhấn phong phú, và chọn nhiều sản phẩm nội thất có màu sắc trung tính. Bạn cũng đừng quên thêm những yếu tố kịch tính để biến căn bếp thành trung tâm nghĩ ngơi của toàn bộ ngôi nhà.


Dùng màu trắng tự nhiên



Chọn nội thất màu trắng ngà hay trắng sữa sẽ rất phù hợp với nhà bếp phong cách rustic, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm một vài sản phẩm trang trí như bình hoa, tranh treo tường để nhà bếp không bị buồn tẻ và đơn điệu.

Đồ gỗ nhà bếp



Các sản phẩm đồ gỗ như tủ bếp gỗ, kệ treo tường, mang đến phong cách ấm áp và thân thiện bổ sung cho phần màu sắc có phần hơi đơn giản. Các loại gỗ sau khi gia công có thể được giữ nguyên màu sắc hoặc sơn màu trắng. Bên ngoài đồ gỗ còn được bổ sung một lớp dầu để bảo vệ cốt gỗ bên trong

Phụ kiện kết hợp với cây xanh trang trí



Để có được một nhà bếp phong cách rustic hoàn chỉnh bạn nên kết hợp các loại cây xanh vào trong trí, có thể chọn những loại cây ưu bóng râm và có khả năng hút mùi để vừa trang trí vừa mang lại không khí trong lành cho cả căn phòng. Đèn treo cổ điển cũng là vật cần phải có trong nội thất nhà bếp rustic.

Rèm treo



Ở khu vực bếp nấu rất nhiều người muốn trổ thêm cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên, khi trang trí nhà bếp phong cách rustic bạn hãy tranh thủ cơ hội chọn một chiếc rèm hình sọc đỏ để hoàn thiện phong cách cho nhà bếp.

Bảng đen



Nghe có vẻ kỳ lạ nhưng thực tế đúng là bảng đen là phụ kiện cần thiết trong trang trí nhà bếp phong cách cổ điển, bạn có thể viết lên đó những công thức nấu nướng mà mình vừa mới tìm hiểu được hay ghi chú lại thực đơn nấu trong tuần, nó như là một bảng ghi nhớ hữu ích mà bạn luôn cần đến.

Trần nhà



Rustic là một phong cách thiết kế có hơi hướng cổ điển vậy nên không thể tránh khỏi cách trang trí trần nhà cầu kỳ và nhiều chi tiết, đôi khi nếu không thi công trực tiếp lên tường gia chủ cũng có thể sử dụng gỗ để làm vật trang trí cho tường. Gắn vào trần một chiếc đèn nữa là bạn sẽ biến nội thất nhà bếp đẹp ở mọi góc nhìn

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: http://trangtrinoithat.com/
Liên hệ: 1800 1238
Email: khachhang@kozoka.com

2 nhận xét:

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design