Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Những ý tưởng tốt nhất trong trang trí nhà bếp

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ý tưởng cho thiết kế nội thất nhà bếp ? Bạn không biết làm sao để cân đối các vấn đề thẫm mỹ và chức năng cho không gian nấu nướng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn đầy đủ cho bạn những điều đó.

+ Gợi ý thiết kế đồ gỗ nhà bếp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng
+ Cải tạo nhà bếp với ngân sách hạn chế

Đưa phong cách cá nhân vào nhà bếp



Rất nhiều người muốn căn bếp của mình được thiết kế mang hoàn toàn dấu ấn cá nhân, nhưng với cách này một số sản phẩm nội thất sẽ rất khó tìm, vậy nếu là người khéo tay bạn có thể tự mình lo phần trang trí nhà bếp. Bạn có thể chọn một tự mình vẽ một bức tranh trên tường, sử dụng tấm vãi cũ để làm khăn trải bàn, làm những bình hoa giấy để biến căn bếp trở nên sinh động hơn. Có thể với cách này một số sản phẩm sẽ không được đẹp như ở cửa hàng nhưng đổi lại bạn lại có thể mang dấu ấn cá nhân vào trong phong cách nhà bếp.

Trang trí tường



Sự sáng tạo trong nghệ thuật không hề có giới hạn, với những nhà bếp rộng việc trang trí tường như một cách để biến không gian vốn rời rạc trở nên liền mạch và có sự kết nối. Chọn những họa tiết hoa văn hình tam giác để tạo sự mới lạ cho nhà bếp.

Không bao giờ đánh giá thấp gỗ tự nhiên



Ngày nay những chất liệu hiện đại như bê tông, kính đã thay dần vật liệu xây dựng truyền thống, nhưng vẻ đẹp của nội thất gỗ tự nhiên vẫn không hề suy giảm. Rất nhiều cách ứng dụng gỗ tự nhiên như tu bep, bàn đảo, bàn ăn đã rất thành công, sự ấm áp của gỗ cũng rất dễ kết hợp với các loại vật liệu xây dựng khác.


Thiết kế thời trang và thoải mái



Những khu vực giải trí như quầy bar, bàn ăn không những cần phải đẹp mà còn thoải mái. Đảo đá cẩm thạch tươi mát cung cấp một bàn ăn rộng, khu vực đảo tiếp tục 'hấp dẫn với những chiếc ghế ngồi sang trọng, bề mặt ghế có đệm ngồi rất thoải mái đủ để hỗ trợ lúc bạn ngồi trò chuyện hay có những bữa ăn dài.

Sử dụng gạch



Cũng giống như gỗ gạch mang đến một cảm giác ấm áp như một chiếc lò sưởi làm ấm những ngày đông lạnh lẽo. Bạn có thể sử dụng trang trí một phần tường bằng gạch trong khi những phần còn lại có thể được tô trát kỹ và sơn màu tối.

Trang trí theo phong cách nông trại



Lời khuyên thiết kế nhà bếp tốt nhất cho phong cách này là giữ cho nó đơn giản, tạo nhiều khoảng trống sẽ có lợi cho bạn lúc làm việc cũng như chuyện trò.Trong hình ảnh này, không gian nhỏ nhưng dễ dàng sử dụng, kệ bát đặt phù hợp với tầm với, một bình hoa tươi đặt trên chiếc tủ trong khi bồn rửa nằm thấp xuống để dễ sử dụng và không làm nước bắn ra ngoài. Một vài tấm gạch trắng cơ bản để hoàn thành phong cách nông trại  ngay cả khi bạn đang ở trong một căn hộ phức hợp cao tầng.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: http://trangtrinoithat.com/
Liên hệ: 1800 1238
Email: khachhang@kozoka.com

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn về bài viết hữu ích của bạn. Nếu không phiền, mời bạn đọc xem thêm http://thietkecanhoestella.com/ khi có thời gian rãnh cùng chúng tôi!

    Trả lờiXóa

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design