Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Bất ngờ trước nội thất bếp màu trắng

Mỗi người sẽ luôn có một tông màu mà mình thực sự yêu thích, riêng đối với kiến trúc nhà bếp màu trắng được ưa chuộng hơn cả. Ngoài việc mang đến sự sạch sẽ và thông thoáng gam màu này còn đóng vai trò làm nền rất tốt trong phong cách thiết kế nội thất nhà bếp hiện đại.

+ Hướng dẫn thiết kế nhà bếp phong cách rustic
+ Ngắm nhìn mẫu thiết kế nhà bếp chuẩn phong cách á đông cho người Việt
+ Những ý tưởng tốt nhất trong trang trí nhà bếp

 thiết kế nội thất nhà bếp với màu trắng tinh khiết làm chủ đạo giúp bạn cảm thấy thông thoáng, rộng mở và thư giãn được đôi mắt. Căn phòng bếp trở nên sống động và cuốn hút hơn khi có sự xuất hiện những chiếc ghế, hệ thống ánh sáng cũng như một ván sàn gỗ ấm áp.

thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang-8.jpg

Màu sắc mẫu tủ bếp đẹp cùng tương đồng với sắc màu của bức tường là cách nới rộng một không gian nhỏ hiệu quả. Cùng với đó phong cách đơn giản, hệ thống cửa kính với không gian mở giúp bầu không khí trong nhà bếp trở nên trong lành hơn.

thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang-4.jpg

Hiện nay thiết kế noi that nha bep dần được chăm chút hơn bởi nó không đơn giản là nơi nấu nướng mà là không gian ăn uống của gia đình. Sắc trắng vì thế cũng được cân nhắc nhằm mang lại vẻ đẹp hài hòa và trang nhã hơn. Hệ thống tủ bếp được bố trí một cách khoa học và đặc biệt một vài điểm nhấn nhẹ màu cam, vàng của bức tranh hay phụ kiện giúp căn bếp trở nên vui tươi hơn.

thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang-5.jpg

Vừa mang vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, thanh lịch lại có chút sắc màu thiên nhiên của cây xanh và đặc biệt là sự ấm áp của chất liệu gỗ của tủ bếp điều đó mang đến một nhà bếp đẹp và sang. Một chút điểm nhấn màu xanh cũng giúp nhà bếp màu trắng thêm gợi mở và hoàn hảo hơn.


thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang-7.jpg

Trong thiết kế nội thất nhà bếp chung cư thì sự hài hòa giữa phòng khách và nhà bếp là điều cần thiết. Một mẫu tủ bếp đẹp được ứng dụng màu trắng cùng với những bộ bàn ghế ăn màu xanh mang được nét đẹp thanh lịch hơn cho căn hộ này.

thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang-1.jpg

Phong cách Bắc Âu luôn gắn liền với những màu trắng, nội thất gỗ và cây xanh và được nhiều gia đình Việt áp dụng. Đơn giản nhưng đầy sang trọng đối với mẫu thiết kế này.

thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang-11.jpg
Sang trọng, hiện đại và tao nhã là những từ ngữ muốn nhắc tới vẻ đẹp của mẫu thiết kế nội thất nhà bếp này. Không cần nhiều màu sắc hay chi tiết rườm rà giúp nó làm nổi bật được tính hiện đại. Sự gọn gàng và không gian mở tạo điều kiện cho người nấu nướng được thoải mái hơn trong không gian này.

thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang-6.jpg
Với ván sàn gỗ đẹp được kết hợp thêm với những màu trắng tươi sáng và hai chiếc đèn trang trí, những chiếc ghế ăn giúp hóa giải sự đơn điệu trong nhà bếp với nhiều màu trắng này.

thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang-13.jpg

Thiết kế nhà bếp đã xoay quanh phong cách chiết trung với bộ bàn ghế ăn ấn tượng và độc đáo. Các điểm nhấn kẻ sọc trên tường làm nổi bật và nhấn mạnh các tủ trắng và sàn gỗ nhẹ. Phòng bếp có cửa sổ rộng rãi làm đầy phòng với ánh sáng tự nhiên.

Nguồn:  http://trangtrinoithat.com/nha-bep-ke-tu-bep/thiet-ke-noi-that-nha-bep/thiet-ke-noi-that-nha-bep-hien-dai-voi-mau-trang.html

✨✨*************✨✨✨
CTY CỔ PHẦN TRANG TRÍ NỘI THẤT KOZOKA
Website: http://trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: kh.hcm@kozoka.com
HCM: 414 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP HCM
Hà Nội : 7 Ngõ 18 Nguyên Hồng, Quận Đống Đa, TP Hà Nội
Đà Nẵng:  189 Nguyễn Tất Thành, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design