Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Gợi ý thiết kế đồ gỗ nhà bếp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Khi tìm hiểu những phong cách mới trong thiết kế nhà bếp vừa qua thì ta có thể thấy có rất nhiều gia đình chú trọng vào sự đơn giản và tiện nghi cho nhà bếp. Do đó dù bạn đang tìm kiếm mẫu thiết kế mới hay muốn sửa chữa lại căn bếp cho tổ ấm thì những ý tưởng trang trí do go nha bep mà Trang trí nội thất đưa ra sẽ vẫn giúp bạn thực hiện tốt được một căn bếp hiện đại trong nhà.


Tủ nơi nấu ăn chữ I từ lâu đã được nhiều người biết đế như một chiếc phao cứu sinh của những khu bếp nhỏ, tủ kê sát tường nên không hề ảnh hưởng gì đến khoảng không sinh hoạt chung của cả tổ ấm. Một chiếc bàn ăn thậm chí là bàn đọc sách đặt ở giữa đem đến một nét kỳ lạ chưa từng có trong các xếp đặt nơi nấu ăn trước đây.

trangtrinoithat-com-gioi-thieu-mau-do-go-nha-bep-phong-cach-don-gian-2.jpg

Tu bep  tạo điểm đặc biệt cho người xem với những đừng bo tròn đầy thẩm mỹ, màu xám bạc với kiểu sơn bóng giúp tủ khu bếp luôn sạch sẽ và khi nào cũng đẹp y như mới.

trangtrinoithat-com-gioi-thieu-mau-do-go-nha-bep-phong-cach-don-gian-3.jpg

Bất kỳ ai cũng sẽ xiêu lòng trước mẫu sắp đặt khu bếp tân cổ điển này, tông màu của gỗ sồi đem đến sự ấm áp nhưng khỏe khoắn tạo sự lôi kéo cho bất kì ai lúc bước vào.

nếu bạn là người thích tĩnh lặng, yêu sách thì cũng có thể mua mẫu bàn đảo phối hợp giá sách, chiếc bàn còn có thể đóng vai trò là nơi lao động quầy bar khi chủ nhà muốn thư giãn và nghỉ ngơi.

trangtrinoithat-com-gioi-thieu-mau-do-go-nha-bep-phong-cach-don-gian-5.jpg

khi muốn giảm thiểu xa các ồn ào của đời sống bạn hãy quay về và nghĩ ngơi trong chính căn hộ của mình, các tác phẩm  do go noi that khi nào cũng là liều thuốc an thần mang đến hiệu quả cao giúp bạn thấy yên bình và thanh tịnh.

trangtrinoithat-com-gioi-thieu-mau-do-go-nha-bep-phong-cach-don-gian-6.jpg

Nếu bạn nghĩ rằng màu đen sẽ khiến cho thiet ke noi that can ho bức bối và nặng nề thì hãy suy nghĩ lại sau khi tham khảo mẫu vật dụng trong bphòng bếp sau. Đồ gỗ khu làm bếp sơn màu đen phủ bóng khiến ngôi nhà trông càng thêm vẻ tiện ích, các chiếc ghế có tông màu nổi bật sẽ rất ham mê trong những khoảng trống như vậy.

TRUNG TÂM TRANG TRÍ NỘI THẤT TOÀN QUỐC : HỒ CHÍ MINH - ĐÀ NẴNG - HÀ NỘI.
Wesite: trangtrinoithat.com
Liên hệ: 1800 1238
Email: khachhang@kozoka.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design