Thứ Sáu, 14 tháng 10, 2016

Thay đổi tâm trạng khi bước vào nhà bếp với những mẹo đơn giản sau

Nếu bạn đang gặp vấn đế lớn đối với việc thiết kế và sắp đặt đồ trang trí trong nhà  thì đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài cách trang tri noi that nha bep đơn sơ mà nhanh chóng nhằm lấy lại niềm vui cho việc nấu nướng dù bạn đang ở trong trạng thái mệt mỏi nhất

Dùng vật liệu tự nhiên

Đồ dùng trong khu vực nấu nướng bằng kim loại có thể sẽ giúp bạn dễ dàng trong việc lau dọn nhưng lại lạnh lẽo và vô hồn, hãy biến tấu   và thay đổi tâm trạng đó bằng cách thêm vào các vật liệu tự nhiên như tủ bếp gỗ hay các  tác  phẩm thủ công mỹ nghệ dành để pha chế nội thất
trangtrinoithat-com-bi-mat-duoc-bat-mi-trong-trang-tri-noi-that-nha-bep-2.jpg

Bạn cũng có đổi thay cho khu bếp hiện đại các khía cạnh đã lỗi thời bằng các phụ kiện đóng góp cho công việc  nấu nướng  hằng ngày như kệ đựng dao, móc treo bằng gỗ vừa giúp thổi một luồng không khí mới cho phòng bếp mà còn bổ trợ cho việc nấu nướng được thuận lợi hơn.

Sơn tường đồ dùng nơi nấu ăn theo tâm trạng

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì gam màu có sức ảnh hưởng cực kỳ to lớn đến tâm trạng của con người. Những bảng màu vui vẻ như vàng, đỏ, hồng hay xanh lá cây kéo tâm trạng của bạn tới các suy nghĩ tích cực. lạc quan hơn, nuôi dưỡng sự tĩnh lặng cho tâm hồn.

trangtrinoithat-com-bi-mat-duoc-bat-mi-trong-trang-tri-noi-that-nha-bep-4.jpg

Bạn có thể mua một chiếc tủ bếp có gam màu sặc sỡ như thế này để giúp bạn cảm giác vui vẻ mỗi khi bước vào phòng bếp, trong nếu không đủ kinh phí, sơn tường là giải pháp hiệu quả tiếp tục mà bạn có thể áp dụng để thay thế khoảng không cho nhà chung cư mình.

Đừng từ chối những loại móc treo

Nhà bếp là khoảng không luôn bận rộn và có đầy đủ trang bị cần để sắp xếp, những sản phẩm như dao, tạp dề, gia vị bạn sẽ tận dụng hầu như là thường xuyên khi muốn nấu nưỡng, thay vì giấu kín các thiết bị này bạn hãy dùng móc để treo chúng lên vừa gọn gàng mà lại dễ dàng lấy ra khi cần dùng đến

trangtrinoithat-com-bi-mat-duoc-bat-mi-trong-trang-tri-noi-that-nha-bep-6.jpg

Khăn, tạp dề cũng nên treo lên ở một góc để hạn chế bị nhàu và có mùi khó chịu lúc giấu trong tủ kín.

toát lên tính tinh tế trong khu bếp

Không cần phải thật khéo tay hay là bậc thầy trong sắp đặt bạn mới lồng ghép chi tiết tinh xảo vào căn bếp cách điệu, mộc mạc bạn chỉ cần sơn tường thật bắt mắt và thêm một vài khía cạnh hình vẽ lên đó là bạn đã có ngay một bức tranh “ handmade” của chính mình rồi.

trangtrinoithat-com-bi-mat-duoc-bat-mi-trong-trang-tri-noi-that-nha-bep-8.jpg

Đèn cũng là một cách tạo điểm đặc biệt cực kỳ đặc biêt dành cho bản vẽ nội thất phòng bếp. Nhưng nhấn mạnh ở đây là bạn phải biết sắm chất liệu gì đi kèm với đèn để mang đến hiệu ứng tốt nhất, điều này thì bạn nên nhờ sự tư vấn của kiến trúc sư, họ là những người có đủ kinh nghiệm và tính năng để hướng dẫn cho bạn làm điều này.
Hướng nhà bếp đến sự thỏa mái
trường hợp là người yêu thích cây cỏ và trồng trọt bạn có thể sử dụng một vài cây xanh nho nhỏ để tạo nên sức sống mới cho nơi nấu nướng. Trồng cây sẽ là thủ pháp trị liệu tinh thần hữu hiệu cho đời sống bớt đi buồn tẻ.
KTS Alison Kandler đã từng nói “Đừng cắt giảm và cứng nhắc quá với không gian sống của mình,” hãy để tiếng cười, niềm vui bao quanh bạn mỗi ngày bằng các gợi ý trên của trang tri noi that. Hiển nhiên rằng sau khi thực hiện theo các gợi ý trên  gian bếp của  bạn sẽ không còn vô vị và quá nhàm chán nữa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design