Thứ Tư, 12 tháng 10, 2016

Mẹo hay nới rộng diện tích nhà bếp

Với kinh nghiệm của mình Trang trí nội thất muốn đưa ra một số giải pháp giúp bạn có thể cải tạo thiết kế nội thất nhà bếp của mình một cách nhanh chóng và ít tốn chi phí nhất. 

Tính toán về kết cấu nhà bếp

ngang-jpg-mot-ngay-dung-e-noi-rong-nha-bep-cua-toi-nhu-the-nao-1.jpg

Việc sử dụng gỗ vào làm vật trang trí hay bức tường giúp bạn có thể cải tạo nhanh chóng nội thất nhà bếp của mình mà không mất quá nhiều thời gian. Lát sàn bằng gỗ cũng là một giải pháp thông minh mang đến cho nhà bếp một không gian mới và ấm áp hơn nhiều

Tận dụng chiều cao của nhà bếp

ngang-jpg-mot-ngay-dung-e-noi-rong-nha-bep-cua-toi-nhu-the-nao-2.jpg

Việc mở rộng trần nhà cũng là điều bạn nên nghĩ đến khi muốn căn bếp được thông thoáng và rộng rãi hơn, ngoài ra nếu không đủ kinh phí bạn có thể sửa dụng những chiệc kệ treo tường để trưng bày các vật dụng như soong nồi, bát chảo lên phía trên. Một vài bình hoa.chậu cây xanh ở trên kệ vừa có tác dụng khử mùi cho nhà bếp vừa tăng thêm nết lãng mạn trong thiết kế kiến trúc.

Sử dụng tủ bếp có nhiều ngăn

ngang-jpg-mot-ngay-dung-e-noi-rong-nha-bep-cua-toi-nhu-the-nao-3.jpg

Rất nhiều người thích sử dụng những mẫu tủ bếp này, nó cũng cấp một khả năng lưu trữ dường như là vô tận cho moi người. Tuy nhiên điều bạn cần lưu ý là cần có kế hoạch sắp xếp rõ ràng từng loại vật dụng để không bị nhầm lẫn lúc cần đến.

Sơn tường màu trắng
ngang-jpg-mot-ngay-dung-e-noi-rong-nha-bep-cua-toi-nhu-the-nao-4.jpg

Màu trắng của tường và nội thất giúp bạn ăn gian được thêm rất nhiều diện tích cho thiết kế nhà bếp. Vì là diện tích nhỏ nên bạn đừng để nhà bếp có bất kỳ góc chết nào, với những góc nhỏ,  khuất bạn có thể chọn một chiếc bàn ăn nhỏ gọn để thưởng thức tách trà hay dùng bữa sáng.

Thay đổi ánh sáng cho nội thất nhà bếp

ngang-jpg-mot-ngay-dung-e-noi-rong-nha-bep-cua-toi-nhu-the-nao-5.jpg

Việc chọn ánh sáng hợp lý không những giúp bạn tăng thêm sức hấp dẫn cho nội thất mà còn khiến căn phòng trông như rộng ra thêm. Sử dụng một chiếc đèn lớn ở trên cao để chiếu sáng chung cho toàn bộ căn phòng, có thể nhấn nhá thêm cho những phụ kiện mà bạn muốn trang trí nội thất bằng cách chọn một chiếc đèn tường cho nó.

Nguồn:  http://trangtrinoithat.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design