Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Bí mật chọn nội thất nhà bếp cho người mệnh hỏa

Từ xưa tới nay phong thủy là một trong những yếu tố quyết định trong việc xây dựng nhà cửa và mua sắm nội thất. Chính vì thế mà hôm nay trang trí nội thất sẽ nói về những lưu ý cần phải biết khi trang trí nội thất nhà bếp với người người mệnh hỏa.
Trong thuyết ngũ hành hỏa tượng trưng cho lửa. Vì thế nhưng người mệnh này thường có tính cách sôi nổi, sự tạo báo, năng động vì thế khi thiết kế nội thất nhà bếp của những người này theo xu hướng hiện đại, mới lạ, độc đáo sẽ rất thích hợp.

Hướng bếp của những người mạng hỏa
Nhà bếp được xem là nơi “giữ lửa” cho gia đình vì thế việc xem xét theo hướng cần được xem xét kỹ lưỡng. Những người có mệnh Hỏa có các hướng hợp sau: Nam, Tây Nam và Đông Bắc. Và các hướng không hợp là Đông, Đông Nam, Tây, Tây Bắc và hướng Bắc. Khi xây dựng nếu bạn muốn có phong thủy nhà bếp cho người mệnh Hỏa nhưng lại không thể chọn quay được bếp theo hướng đẹp thì bạn có thể hóa giải bằng cách chọn cửa bếp đúng với một trong các hướng tốt trên.

phong-thuy-noi-that-nha-bep-cho-nguoi-mang-hoa-1-1.jpg
Màu sắc phù hợp
Trong thuyết ngũ hành mỗi mạng tương ứng với những màu sắc cụ thể những người mạng hỏa ( lửa) vì thế màu sắc tượng trưng là màu đỏ, cam, hồng… khi thiết kế và trang trí nội thất bạn có thể chọn màu sắc này để trang trang trí. Nó sẽ mang lại may mắn, sự thịnh vượng trong gia đình. Tuy nhiên đây là những gam màu nóng vì thế bạn không nên lạm dụng quá nhiều sẽ làm căn nhà thêm bức bối. Hãy chọn những họa tiết hay nội thất nhỏ để trang trí và tạo điểm nhấn cho căn nhà thêm sinh động.

phong-thuy-nha-bep-cho-nguoi-mang-hoa-2.jpg

Màu tương sinh với người mệnh hỏa là màu xanh lá cây bởi Mộc sinh Thổ (cây cháy thành lửa) màu này được xem là màu sắc có lợi nhất cho những người mạng hỏa thiết kế nội thất nhà bếp. Nó sẽ mang lại nhiều sự may mắn, an toàn cho gia đình. Bạn có thể sử dụng tủ bếp hay sơn tường màu này.

phhong-thuy-nha-bep-cho-nguoi-mang-moc-4-1.jpg
Ngoài ra màu sắc thích hợp đối với người mệnh hỏa nữa là màu trắng, vì Hỏa khắc chế được Kim. Ứng dụng màu sắc này sẽ rất thích hợp trong trang trí nhà bếp hiện đại mạng đến không gian sang trọng và hiện đại.

phong-thuy-nha-bep-cho-nguoi-mang-hoa-3.jpg
Mỗi mệnh đều có sự tương sinh và tương khắc mà màu tương khắc là những màu hạn chế khi thiết kế nội thất nhà bếp. Và những người mạng hỏa nên hạn chế những màu xanh nước biển hay màu đen khi trang trí vì ( Hỏa khắc Thủy -  nước dập tắt lửa )

Chất liệu nội thất nhà bếp đối với người mệnh hỏa

Để có được một căn nhà bếp thật sự hoàn hảo thì ngoài cấu trúc, thiết kế thì việc chọn nội thất cũng rất quan trọng. Trong những đồ nội thất nhà bếp như tủ bếp, bàn ghế ăn nên chọn chất liệu bằng gỗ ….. bởi chất liệu gỗ ngoài mang đến sự sang trọng, quý phái mà nó cbạn đón tài lộc vào nhà.

phong-thuy-nha-bep-cho-nguoi-mang-hoa-4-1.jpg

Trong nhà bếp của những người mạng hỏa nên đặt những cây xanh và chậu hoa nhỏ để  tăng vượng khí, tài lộc cho cả căn nhà mình bằng những kết hợp phong thủy hợp lý.

phong-thuy-noi-that-nha-bep-cho-nguoi-mang-hoa-1.jpg
Với những gợi ý trên bạn có thể trang trí và lựa chọn nội thất nhà bếp đẹp và thích hợp mang đến ngôi nhà hội tụ tất cả điều kiện về phong thủy và kiến trúc. Ngoài ra nếu bạn cần tư vấn hay thiết kế nội thất vui lòng liên hệ với trang trí nội thất nhé.
Nguồn : http://trangtrinoithat.com/nha-bep-ke-tu-bep/noi-that-nha-bep-dep/phong-thuy-noi-that-nha-bep-cho-nguoi-menh-hoa.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design