Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Thiết kế nhà bếp sáng tạo và độc đáo với gỗ tự nhiên

Hôm nay trang trí nội thất sẽ cùng bạn xem qua môt số style thiết kế bếp mới từ gỗ tự nhiên đem đến vẻ đẹp thân thiện thỏa mãn được phần lớn kỳ vọng của bà nội trợ.
Gỗ tự nhiên vốn là vật liệu quý phái và không dễ gì hư hỏng, lúc hiện diện trong nội thất nhà bếp nó cho bạn thấy được đông đảo cấp độ khác nhau của cuôc đời và đưa con người về gần với thiên nhiên hơn

trangtrinoithat-com-khamphamaunoithatgotunhientrongcanbepviet1.jpg

Trong căn bếp này, mặc dù khoảng trống vô cùng nhỏ nhưng vững trãi một điều rằng không ai phải thấy hụt hẫng lúc bước vào bên trong. chất liệu gỗ nguyên từ cây với bảng màu sáng bóng đi kèm với gu thẩm mỹ sắp đặt xuất sắc dùng được các góc hẹp bên trong, đã giúp đồ đạc khu làm bếp thoáng đãng và thẩm mỹ hơn. Một chiếc đảo nhà bếp nằm ngay ở giữa vừa là quầy ,bar vừa là chiếc bàn ăn thông minh khi bạn muốn nhâm nhi bữa sáng bên tách cà phê.
khu bếp lấy thích hợp từ style Zen đơn thuần thân thiện thiên nhiên của người nhật bản, với điểm nhấn là chiếc sàn lát toàn gỗ từ thiên nhiên. Từng bậc thang dẫn đến khu vực nấu nướng mang đến cảm nhận nhẹ nhàng, bay bổng như nâng đôi chân bạn vào chốn tiên cảnh.

trangtrinoithat-com-khamphamaunoithatgotunhientrongcanbepviet3.jpg

kiến trúc sư đã siêu thành công lúc ứng dụng sự đối nghịch vào đây, hai màu đen trắng đối lập của mẫu tủ bếp đẹp và đảo khu làm bếp lại đóng góp tạo ra một style vô cùng độc đáo cho nơi này.

trangtrinoithat-com-khamphamaunoithatgotunhientrongcanbepviet4.jpg

Giản dị, tối giản nhưng không kém phần sang trọng tạo ra một tính cách riêng cho các căn bếp trong nhà chung cư của các cặp vợ chồng hay tổ ấm trẻ.

Bố trí nhà bếp này đủ ngăn nắp để nói lên một ngôi nhà phá cách, nhưng bạn cũng sẽ không thể dễ dàng chẳng chú ý nó khi đóng vai trò là một chiếc quầy bar  đặc biệt liền kề dưới cẩu thang, đồng thời còn là trung tâm của cả ngôi nhà.

trangtrinoithat-com-khamphamaunoithatgotunhientrongcanbepviet6.jpg

Trường hợp bạn đang cần lấy lại nguồn phù hợp cho đời sống thì đây chính là câu trả lời, những chiếc đèn cũ kỹ vô tình mang lại bản nhạc đầy cảm xúc cho nhưng ai đang muốn tiếp thêm sức sống, mảng xanh ở giữa cũng là một điểm xuyến có một không hai trong nơi nấu nướng mỹ thuật này.

Và để kết thúc cho cuộc hành trình hôm nay chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng một căn bếp được xếp đặt theo lối kiến trúc mở siêu độc đáo, mỹ thuật tận dụng ánh sáng đã được các KTS đẩy đến tối đa, với diện tích 3 chiều là kính, gỗ nguyên từ cây được sử dụng làm chiếc thảm trải sàn và trên tủ nơi nấu ăn, khiến không gian không bị “ đóng băng” mà trở thành có hồn và tràn đầy sức sống hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Đồ gỗ nội thất nhà bếp hiện đại Template by Ipietoon Cute Blog Design